BLOG

30.พาเลทพลาสติก บริษัท กรุงเทพ พัฒนา อุตสาหกรรม จำกัด ผลิต และ จำหน่ายพาเลทพลาสติก เพื่อวัตถุประสงค์หลายการใช้งานเพื่อลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกัน

 พาเลทพลาสติก บริษัท กรุงเทพ พัฒนา อุตสาหกรรม จำกัด ผลิต และ จำหน่ายพาเลทพลาสติก เพื่อวัตถุประสงค์หลายการใช้งานเพื่อลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกัน ดังนี้

          1.พาเลทพลาสติก แบบใช้ครั้งเดียว (Single use plastic pallet) สำหรับลูกค้า หรือ โรงงานที่ต้องการใช้เพื่อจัดส่งให้ลูกค้าอยางเดียวเท่านั้น ไม่มีการนำกลับมาให้ต่อไปอีกครั้ง ลักษณะพาเลทพลาสติกจะเป็นขนาดเบา และ รับน้ำหนักไม่ได้มาก เพื่อวัสดุพลาสติกที่ใช้เป็นชนิดที่ราคาไม่แพง เพื่อให้ประหยัดต้นทุน 

 เป็นต้น พาเลทพลาสติก แบบใช้ครั้งเดียว (Single use plastic pallet) สามารถดูเพิ่มเติมได้ใช้เวปไซด์ บริษัทเพิ่มเติมได้            

             2.พาเลทพลาสติก แบบใช้หมุนเวียน (Recycling use plastic pallet) พาเลทพลาสติก ที่ใช้หมุนเวียน (Recycling use plastic pallet) จะมีขนาด และ รูปร่างเหมือนกับพาเลทพลาสติกที่ใช้ครั้งเดียว (Single use plastic pallet) แต่จะแตกต่างตรงที่ โครงสร้าง คือ โครงสร้างต้องมีความแข็งแรง และ วัสดุที่นำมาประกอบต้องมีความแข็งแรง ทาน ซึ่งส่วนใหญ่จะให้เป็น เม็ดพลาสติก ชนิด HDPE ซึ่งพาเลทพลาสติก แบบใช้หมุนเวียน (Recycling use plastic pallet) จะมีอายุประมาณ 15 เดือน เป็นอย่างน้อย 

พาเลทพลาสติก แบบใช้หมุนเวียน (Recyeling use plastic pallet) ของบริษัท กรุงเทพ พัฒนา อุตสาหกรรม จำกัด ที่เวปไซด์เพิ่มเติมได้